Tìm kiếm

Pages

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Tìm hiểu vật liệu ống gió mềm.

Ống gió mềm là một loại ống bền bỉ, hoàn toàn dễ uốn nắn và có trọng lượng thấp, được sử dụng rộng rãi trong cấu trúc thông gió và điều hòa không khí cho các ứng dụng nhà ở, thương mại và công nghiệp. 

Trong ống gió có bảo ôn có những lớp nhôm và các thanh thép kết hợp với nhau tạo nên tính đàn hồi và dẻo dai. Nhờ đó, nhà xây dựng có thể lắp đặt ở các vị trí trong không gian công trình.


Vật liệu Cấu tạo ống gió mềm là 1 lớp nhôm, khung thép đối với loại không có bảo ôn. Với ống gió mềm có bảo ôn: 1 lớp nhôm, khung thép, bông thủy tinh.

Được sử dụng để thông gió, hút khí cho hệ thống điều hòa với áp suất thấp và trung bình, thông gió cho nhà cao tầng, các trung tâm thương mại.

Ứng dụng ống gió mềm cách nhiệt.

  • Ống nhôm nhún cách nhiệt là loại vật liệu thuộc bộ sản phẩm ống gió mềm. Tuy nhiên nó có cấu tạo và công dụng hơi khác hơn so với ống gió mềm. 
  • Loại này có khả năng uống cong, có độ dẻo và dễ uống và đi ống.
  • Vỏ bên ngoài và bên trong đều là 1 lớp nhôm có độ sếp giống như ống ruột gà đi dây điện hay dùng.
  • Ống nhôm nhún thường sử dụng làm ống dẫn khói các công trình: nhà bếp, phòng tắm, phòng xông hơi, xưởng sản xuất..
Tác dụng giúp chịu nhiệt của ống gió mềm: từ nhiệt độ thấp nhất -30oC đến nhiệt độ cao nhất là 110oC. Vì vậy, tuổi thọ của đa dạng sản phẩm ống gió mềm được đảm bảo hơn nhiều.

Ống gió mềm thường được sử dụng nhiều trong các công trình làm mát nhà xưởng cùng tòa nhà, trong đó ống gió mềm có hai loại chính là loại có bọc cách nhiệt và loại không bọc cách nhiệt.

Riêng với ống gió mềm không bọc cách nhiệt được sản xuất bằng dãy nhôm kẹp ở trên đường xoắn kim loại nhôm định hình, loại ống gió này vốn không sử dụng keo dán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét