Tìm kiếm

Pages

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Ống gió mềm không bảo ôn Minh Quân.

Cấu tạo ống gió mềm không bảo ôn.

Ống nối nhôm đàn hồi là dạng ống kín gió được sản xuất từ nhiều lớp nhôm gắn với dây thép tăng cường nên có tính đàn hồi và dẻo dai.

Ống nhôm không cách nhiệt có tính đàn hồi cao, kín gió và có thể dễ dàng lắp đặt vào các đầu ống hình tròn, hình bầu dục hay hình chữ nhật. Trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra, các khí độc hại nhờ đó mà giảm đi.


Ong gio mem không cách nhiệt bao gồm lớp nhôm và Polyester nhiều lớp ép lại, và được củng cố với dây thép cứng xoắn tròn vào các lớp lá nhôm và polyester.

Bằng công nghệ này, ống được xoắn tròn với một kết cấu liên tục và nhiều lớp tạo thành ống dẫn không khí lưu thông linh hoạt, chịu được nhiệt độ cao, có tính đàn hồi và rất dẻo dai.

Ống gió không bảo ôn sử dụng để thông gió, hút khí cho hệ thống điều hòa với áp suất thấp và vừa sưởi ấm, làm mát, khí thải.

Sản phẩm dùng làm ống dẫn gió cho hệ thống thông gió, điều hòa không khí, hệ thống lạnh trung tâmcủa các tòa nhà Cao Ốc, Khu chung cư, các Trung tâm thương mại.

Ống thông gió mềm công ty Minh Quân.


     Công Ty Minh Quân chuyên cung cấp ống gió mềm không cách nhiệt, ống gió không bảo ôn chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy có uy tín tại Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan.

     Ứng dụng rộng rãi trong lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm thông gió, hút bụi,..Tọa lạc tại số 102/4A KP 4 – Đường TA21 – P.Thới An – Q.12 – HCM, liên hệ mua hàng ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét