Tìm kiếm

Pages

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Ống gió mềm không bảo ôn cách nhiệt.

Ống gió mềm không bảo ôn là dạng ống gió mềm được sản xuất từ nhiều lớp nhôm gắn với dây thép tăng cường nên có tính đàn hồi và dẻo dai, ở ngoài phủ một lớp giấy bạc màu trắng.

 Ứng dụng ống gió mềm:

  • Ống gió mềm không cách nhiệt dạng đàn hồi được sử dụng để thông gió.
  • Hút khí cho hệ thống điều hòa với áp suất thấp và trung bình.
  • Thông gió cho nhà cao tầng, nhà xưởng, các trung tâm thương mại...
Ống gió mềm không cách nhiệt có tính đàn hồi cao nên có thể lắp đặt và hệ thống đầu ống hình tròn, hình chữ nhật hay hình bầu dục.


Ống nhôm có bảo ôn có tính đàn hồi cao, kín gió và có thể dễ dàng lắp đặt vào các đầu ống hình tròn, hình bầu dục hay hình chữ nhật.

Sản phẩm ống gió không bảo ôn có nhiều quy cách từ Ø 100 –> 400mm, dài 10m/ống. Dùng ống gió cho điều hòa trung tâm trong các công trình Cao ốc, Khu chung cư, các hệ thống dẫn trong ngành đóng tàu.

Được sử dụng để thông gió, hút khí cho hệ thống điều hòa với áp suất thấp và trung bình, thông gió cho nhà cao tầng, các trung tâm thương mại..

Ống gió mềm không bảo ôn.


- Có đường kính rộng: từ 10 đến 50 cm, có sức nén đến 90%.

- Chiều dài ống gần 10m.

- Nhiệt độ từ -30oC đến 100oC

Sản phẩm có thể thu gọn đến tối đa so với chiều dài thực tế nên rất đơn giản và tiện dụng cho quá trình vận chuyển thi công và lắp đặt, cùng với khả năng uốn cong đàn hồi tốt nên có thể sử dụng cho hệ thống có địa hình phức tạp mà vẫn đảm bảo được tối đa hiệu quả của hệ thống cách nhiệt và hút mùi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét